KQ63D - Hình chụp ngày nhập ngũ July 1, 1963 tại Huỳnh hữu Bạc Tân Sơn Nhất

Thầy D Vượt Bức Tường Âm Thanh

Thầy D Hướng Về Hội Ngộ 2009

Tổng Số SVSQKQ Khoá 63D: 105 - Click vào đây để xem nguyên danh sách
- Chết trận: 30
- Chết sau 1975: 3

- Bị loại khỏi Quân Trường và trả về nhà vì không đủ an ninh: 1
- Bị loại khỏi Quân Trường và trả về nhà vì phạm kỹ luật lúc học Căn Bản Quân Sự: 1
- Bị loại khỏi Quân Trường và đưa qua Bộ Binh vì phạm kỹ luật lúc học bay: 1
- Tổng số hiện còn: 69

Kết Quả Vote Chọn Nơi Hội Ngộ

Click Vào Đây - Để xem kết quả vote nơi Hội Ngộ

Ghi Tên Và Đóng Tiền Hội Ngộ - Phải có password mới vô đây được

Click Vào Đây - Để ghi tên và đóng tiền Hội Ngộ. Ghi tên xong chờ 5 phút rồi click vào "Danh Sách Đã Ghi Tên Và Đóng Tiền" để xem kết quả.
(kq63dreunion chi***0*)

Danh Sách Đã Ghi Tên Và Đóng Tiền - Bảng nầy được update mỗi 5 phút

Click Vào Đây - Để xem danh sách đã ghi tên và đóng tiền
Ban Tổ Chức Hội Ngộ 20009

Trưởng ban: Nguyễn đức Hiền
Đặc trách báo cáo chi thu, kiêm Thũ Quỹ: Huỳnh thông Thái
Địa chỉ: 6719 Lucerne, San Antonio, Texas 78218
Đặc trách vận động: Bắc Cali: Vũ ngô Dzũng
Đặc trách vận động: Texas: Nguyễn văn Triết, Thiều quang Diêu
Đặc trách thông tin: Huỳnh thông Thái
Đặc trách hotel cho người ở xa: Nguyễn đức Hiền
Đặc trách tiệc tiền hội ngộ: Nguyễn đức Hiền
Đặc trách tiệc hậu hội hgộ: Lương ngọc Anh
Đặc trách văn nghệ: Đinh sinh Long
Đặc trách thăm thắng cảnh: Hồ vỉnh Thuỷ
Đặc trách tiếp tân: Phạm văn Minh

Đặc trách MC tiền hội hgộ: Vũ ngô Zũng
Đặc trách MC hội ngộ, dạ vũ: Đinh sinh Long
Đặc trác MC hậu hội ngộ: Nguyễn đức Hiền,
Thiều quang Diêu

Đặc trách thảo chương trình, viết thiệp mời,
lo quà lưu niệm cho các quả phụ: Cao minh Rạng, Đoàn Toại,
Nguyễn đức Toàn, Nguyễn văn Nhị, Trịnh đức Tự, Vũ văn Thanh, Khưu văn Phát: Đinh sinh Long
Đặc trách làm CD với hình ảnh củ + hình ảnh 2009: Vũ ngô Dũng

(Ban Tổ Chức lưu ý: Click Vào Đây để xem chi tiết thi hành từ Nguyễn đức Hiền)


Địa Điểm và Chương Trình Hội Ngộ - Click Vào Đây

Hotel Hội Ngộ cho người ở xa - Click Vào Đây

Chương trình du ngoạn sau Hội Ngộ - Click Vào Đây

Tennis vui chơi trong mấy ngày Hội Ngộ - Click Vào Đây

Tâm Thư của Anh Bảy

Sáng nay bà xả tôi bị sốt 102.2F, bà xã có vẽ mệt rã rời. Tôi đang đo nhiệt độ và đắp khăn lạnh vào trán cho bà xả, bà xả vói lên đầu giường lấy Tâm Thư đưa cho tôi, bà xả dặn chỉ cho Hoàng Gia D biết thôi, bạn bè riêng của bà xả, bà xả chưa muốn cho biết vội!

Click Vào Đây - Để đọc Tâm Thư của Anh Bảy

Tuesday, December 2, 2008

Tường trình buổi họp KQ63D Hội Ngộ 2009






Hình 1: Nhà hàng Paracel Thuỷ, Thái(đang giở giò thủ thế "chó đ.. gốc me"), Hiền, Thế. Hình 2: Nhà hàng Royal, Hiền đang làm hợp đồng với Manager.
Hình 3: Từ trái qua phải, chị Xương, chị Thái, chị Hiền, chị Thuỷ, chị Long
Hình 4: Từ trái qua phải: Long, Thái, Hiền, Minh, Thạch, Thuỷ, Thạnh, Xương
Click Vào Đây - Để xem thêm hình

Click vào hình để xem hình lớn.

Trưa Thứ Bảy Nov 29, 2008, một số anh chị KQ63D Nam Cali họp mặt tại nhà KQ63D Nguyễn đức Hiền để bàn tổ chức Hội Ngộ 2009. Hiện diện trong buổi họp gồm có: Anh Phạm văn Minh, anh Nguyễn văn Thạch, anh chị Hồ vỉnh Thuỷ, anh Trần ngọc Thạnh, anh chị Đinh sinh Long, anh chị Nguyễn đức Hiền. Ngoài ra có anh chị Huỳnh thông Thái về từ Texas và anh chị Nguyễn viết Xương về từ Bắc Cali.
Sau buổi họp chị Hiền đải khách bún bò và cơm cánh gà nuớng thật ngon miệng, cám ơn chị Hiền.

Sau đây là kết quả của buổi họp:

Ngày Tiền Phi là July 1, 2009, ngày Hội Ngộ July 2, 2009, ngày Hậu Phi July 3, 2009.
Anh Nguyễn đức Hiền đưa ra đề nghị nầy, để ba ngày Hội Ngộ bắt cầu với ngày lễ July 4, tiện cho những người còn đi làm, tiện cho ai muốn thăm thắng cảnh vùng Nam Cali vào cuối tuần.

Anh Hiền cũng đề nghị phân chia trách vụ trong thành phần Ban Tổ Chức, anh em được giao trách vụ đều vui vẻ nhận lảnh, xin xem thành phần Ban Tổ Chức trong Blog Hội Ngộ nầy ở phia trên.

Chọn địa điểm cho Hội Ngộ:

Chọn nhà hàng cho ba ngày Hội Ngộ là mối quan tâm lớn cho Ban Tổ Chức, anh chị bỏ thời giờ quý báu, chịu tốn kém về Hội Ngộ, mà không thoải mái ăn uống vui chơi thì Ban Tổ Chức làm sao vui được. Vì mối quan tâm đó, sau buổi họp tại nhà anh Hiền, anh chị Hồ vĩnh Thuỷ nán ở lại để trò chuyện với vợ chồng tôi và anh chị Hiền. Anh chị Thuỷ có nhã ý mời ăn cơm tối nhà hàng Omeli, anh Thuỷ cho biết nhà hàng nầy có thể là địa điểm cho tiệc Tiền Phi, tôi mừng quá, thế là chúng tôi sáu người ra Omeli ăn. Omeli khang trang, có vẽ Tây Paris lắm, cô cashier nói tiếng Tây và thơm như múi mít, ông Tây Lê quý Nẫm mà gặp thì sa lầy ngay, nhưng nhà hàng quá chật và bàn vuông bốn ghế, chúng tôi đồng ý loại bỏ địa điểm nầy.

Chị Hiền đề nghị tiệc Tiền Phi ở nhà hàng Paracel Seafood nơi mà Hội Bô Lảo tổ chức mỗi năm, thế là tôi mời anh chị Hiền, anh chị Thuỷ trưa hôm sau ra Paracel ăn thử, tôi có mời thêm anh chị KQ62C Vỏ quang Thẩm, anh chị Trần hửu Thế và cô em anh Thế (Thế là kỹ sư làm Air VN, bạn nối khố của tôi và Hồ vỉnh Thuỷ), ngoài ra có anh chị KQ63A Cửu tháp tùng anh Thuỷ cho vui.

Sáng sớm Chủ Nhật tôi và Hiền dậy sớm ra đánh Tennis, có hai cặp trẻ quen với Hiền, họ đánh rất hay, nhưng họ đụng tôi với Hiền, cả hai cặp đều thua te tua. Bốn chàng thanh niên bị thua căp lảo tướng tuổi thất thập, họ đau như bị Bò đá, ôm “ngọc dương” kêu Trời! Tôi và Hiền chiến thắng tennis vui quá, hai đứa hẹn hai bà xả gặp ở nhà hàng Paracel lúc 11:00. Hai đứa ra phố sớm, Hiền đưa tôi tới nhà hàng Royal, Hiền có ý định chọn nhà hàng nầy cho tiệc Hội Ngộ. Nhà hàng nầy mới xây xong, xuống xe nhìn từ parking là tôi có cảm tình ngay, bên trong trang trí rất sang trọng, có hành lang phía trước để đi quanh trò chuyện và trong khi đó nhà hàng sẽ serve appetizer. Tôi thích địa điểm nầy quá, thế là Hiền ký hợp đồng và đặt cọc ngay.

Ký hợp đồng với nhà hàng Royal xong, vẫn chưa tới giờ hẹn để gặp hai bà xả, hai đứa đi uống cà phê tâm sự. Chúng tôi nghĩ tới Khưu văn Phát, mới tháng 7 năm rồi, bắp tay và ngực Phát vẫn còn nỡ nang như lực sĩ! Nghĩ tới Phát rồi nghĩ tới triết lý Vô Thường của nhà Phật, tôi và Hiền nao nao buồn, hai đứa quyết tâm làm sao Hội Ngộ 2009 sẽ đem lại niềm vui lớn cho KQ63D, vì còn bao nhiêu lần nữa đâu! Nhà hàng Royal đặt điều kiện là phải tối thiểu 18 thồi, vì họ đóng cửa và giao trọn nhà hàng cho mình. Điều nầy Ban Tổ Chức tha thiết kêu gọi tất cả Hoàng Tử, Công Chúa mỗi người một tay, phụ giúp chúng tôi kêu gọi vận động KQ63D và thân hửu các nơi về tham dự đông đủ.

Tới giờ hẹn gặp hai bà xả, tôi và Hiền đến nhà hàng Paracel, nhà hàng rộng lớn, khang trang, quá xứng đáng cho tiệc Tiền Phi và Hậu Phi. Tôi order hai thồi, menu giống menu cho tiệc Tiền Phi, ăn xong ai cũng khen, thế là anh Hiền làm hợp đồng và đặc cọc ngay.

Mối quan tâm về nhà hàng vậy là tạm yên, tôi và Hiền hết sức vui mừng. Chúng tôi lo lắng chọn nhà hàng cho anh chị còn hơn là lo cho đám cưới chính mình ngày xưa! Chúng tôi không ngại mất thì giờ, tốn kém tiền bạc, để chọn cho được nhà hàng anh chị ăn chơi thoải mái, miễn sao anh chị về dự Hội Ngộ 2009 đông đủ là chúng tôi vui. Ráng về gặp nhau ngày Hội Ngộ 2009 bằng mọi giá nhe các anh chị.

Sau cùng Ban Tổ Chức Hội Ngộ 2009 chân thành cảm tạ sự quan tâm của các anh chị, hẹn gặp nhau ngày July 1, 2009.

Thay mặt Ban Tổ Chức
Thông qua TBTC Nguyễn đức Hiền

Đặc trách thông tin
Huỳnh thông Thái

2 comments:

Dung Vu said...

Oi Chi Bay oi!
H0p mat 2009 ma ban cu ghi ngay thang trong chuong trinh la 2008!
Dz.

KQ63D - Hoàng Gia D said...

Cám ơn Cố Đạo, có lẽ Chi Bảy già quá rồi hay là sợ chết nên ghi ngày thụt lùi, cho khỏi già!