KQ63D - Hình chụp ngày nhập ngũ July 1, 1963 tại Huỳnh hữu Bạc Tân Sơn Nhất

Thầy D Vượt Bức Tường Âm Thanh

Thầy D Hướng Về Hội Ngộ 2009

Tổng Số SVSQKQ Khoá 63D: 105 - Click vào đây để xem nguyên danh sách
- Chết trận: 30
- Chết sau 1975: 3

- Bị loại khỏi Quân Trường và trả về nhà vì không đủ an ninh: 1
- Bị loại khỏi Quân Trường và trả về nhà vì phạm kỹ luật lúc học Căn Bản Quân Sự: 1
- Bị loại khỏi Quân Trường và đưa qua Bộ Binh vì phạm kỹ luật lúc học bay: 1
- Tổng số hiện còn: 69

Kết Quả Vote Chọn Nơi Hội Ngộ

Click Vào Đây - Để xem kết quả vote nơi Hội Ngộ

Ghi Tên Và Đóng Tiền Hội Ngộ - Phải có password mới vô đây được

Click Vào Đây - Để ghi tên và đóng tiền Hội Ngộ. Ghi tên xong chờ 5 phút rồi click vào "Danh Sách Đã Ghi Tên Và Đóng Tiền" để xem kết quả.
(kq63dreunion chi***0*)

Danh Sách Đã Ghi Tên Và Đóng Tiền - Bảng nầy được update mỗi 5 phút

Click Vào Đây - Để xem danh sách đã ghi tên và đóng tiền
Ban Tổ Chức Hội Ngộ 20009

Trưởng ban: Nguyễn đức Hiền
Đặc trách báo cáo chi thu, kiêm Thũ Quỹ: Huỳnh thông Thái
Địa chỉ: 6719 Lucerne, San Antonio, Texas 78218
Đặc trách vận động: Bắc Cali: Vũ ngô Dzũng
Đặc trách vận động: Texas: Nguyễn văn Triết, Thiều quang Diêu
Đặc trách thông tin: Huỳnh thông Thái
Đặc trách hotel cho người ở xa: Nguyễn đức Hiền
Đặc trách tiệc tiền hội ngộ: Nguyễn đức Hiền
Đặc trách tiệc hậu hội hgộ: Lương ngọc Anh
Đặc trách văn nghệ: Đinh sinh Long
Đặc trách thăm thắng cảnh: Hồ vỉnh Thuỷ
Đặc trách tiếp tân: Phạm văn Minh

Đặc trách MC tiền hội hgộ: Vũ ngô Zũng
Đặc trách MC hội ngộ, dạ vũ: Đinh sinh Long
Đặc trác MC hậu hội ngộ: Nguyễn đức Hiền,
Thiều quang Diêu

Đặc trách thảo chương trình, viết thiệp mời,
lo quà lưu niệm cho các quả phụ: Cao minh Rạng, Đoàn Toại,
Nguyễn đức Toàn, Nguyễn văn Nhị, Trịnh đức Tự, Vũ văn Thanh, Khưu văn Phát: Đinh sinh Long
Đặc trách làm CD với hình ảnh củ + hình ảnh 2009: Vũ ngô Dũng

(Ban Tổ Chức lưu ý: Click Vào Đây để xem chi tiết thi hành từ Nguyễn đức Hiền)


Địa Điểm và Chương Trình Hội Ngộ - Click Vào Đây

Hotel Hội Ngộ cho người ở xa - Click Vào Đây

Chương trình du ngoạn sau Hội Ngộ - Click Vào Đây

Tennis vui chơi trong mấy ngày Hội Ngộ - Click Vào Đây

Tâm Thư của Anh Bảy

Sáng nay bà xả tôi bị sốt 102.2F, bà xã có vẽ mệt rã rời. Tôi đang đo nhiệt độ và đắp khăn lạnh vào trán cho bà xả, bà xả vói lên đầu giường lấy Tâm Thư đưa cho tôi, bà xả dặn chỉ cho Hoàng Gia D biết thôi, bạn bè riêng của bà xả, bà xả chưa muốn cho biết vội!

Click Vào Đây - Để đọc Tâm Thư của Anh Bảy

Monday, December 8, 2008

Tin Vui Hội Ngộ


Tin vui thứ nhất: Như các anh chị đã thấy trong Chương Trình Hội Ngộ, chúng tôi chọn menu
ngon nhất của nhà hàng Royal, chúng tôi cũng chọn nhà hàng khang trang cho Tiền Phi và Hậu Phi, chúng tôi chủ trương làm sao cho anh chị ăn chơi thoải mái, vì còn được bao nhiêu lần nữa đâu! Mỗi người đóng $100.00 cho ba bửa tiệc có thể vừa đủ cho mọi chi phí, nếu chúng ta có được tối thiểu 180 người trở lên. Để phòng xa, chúng tôi cố vận động tài chánh cho vừa đủ hoặc nếu may mắn có dư thừa thì bỏ vào quỷ KQ63D, nên TBTC Hiền giao tôi trọng trách đi tìm Mạnh Thường Quân cho Ban Nhạc Ngọc Trọng. Chúng tôi cũng thấu hiểu hoàn cảnh mỗi người mỗi khác, nhất là anh em H.O. qua sau, nên chúng tôi thi hành chương trình Mạnh Thường Quân trong khuông khổ KQ63D, kẻ ít người nhiều, đùm bọc nhau vui chơi thoải mái trong đoạn cuối của cuộc đời! Anh chị KQ63D Nguyễn văn Tâm là người đầu tiên hổ trợ chúng tôi chương trình nầy, anh chị bảo trợ chi phí cho Ban Nhạc Ngọc Trọng $500.00, Ban Tổ Chức chân thành cảm tạ anh Tâm và chị Lan. Cũng nên nhắc laị, năm rồi, trong chương trình vận động tài chánh cho KQ63D Kỹ Yếu, anh chị Tâm cũng là người hổ trợ $500.00, hoan hô sự hảo tâm của anh chị.

Tin vui thứ hai: Hồ vỉnh Thuỷ liên lạc được KQ63D Trương tấn Trưng, Trưng đang ở Pennsylvania, tôi đã nói điện thoại với Trưng hai lần rất lâu, thật là một niềm vui bất ngờ cho tôi. Tội đang cố gắng kêu Trưng về Hội Ngộ 2009, nếu Trưng về Hội Ngộ, anh em sẽ thấy có màn Thầy D cởi vespa chở nàng Kiều vào Cổng Phi Long trên sân khấu Hội Ngộ!

Kỳ nầy nếu Trưng về, rồi thêm ông Tây Lê quý Nẩm về từ Paris thì còn gì vui hơn.

Đôi lời tâm tình về vận động Mạnh Thường Quân: Bất cứ một tổ chức cộng đồng nào đều phải có vận động tài chánh. Ngay cả bầu cử Tổng Thống Mỹ, thơ xin tiền gởi về nhà tôi hầu như mỗi tuần, không có nghĩa là tôi phải gởi tiền cho mỗi tuần, tôi chỉ gởi trong khả năng của tôi, và khi nào tôi thoải mái.

Ngày xưa khi tôi xây Chùa Bảo Quang San Antonio, ban vận động tài chánh của tôi có cả Bác Sĩ, Dược Sĩ. Những người nầy có thể giúp tài chánh cho tôi xây Chùa, nhưng tôi không muốn, tôi muốn họ theo tôi, ôm quyển Sổ Vàng, đi từng cửa tiệm, từng nhà Phật Tử để quyên góp. Chùa là Chùa chung, tôi muốn mỗi Phật Tữ có trách nhiệm đóng góp, có như vậy Chùa mới đông Phật Tử và hưng thịnh sau nầy. Có nguời cho $5.00, chúng tôi vẫn vô Sổ Vàng, làm báo cáo. Hôm nay họ cho $5.00, ngày mai ai biết đuợc, có thể $500.00, $5,000.00, vì đâu có ai giàu ba họ, mà cũng đâu có ai khó ba đời!

Nhớ lại năm rồi, chúng tôi phát động phong trào vận động tài chánh cho Kỹ Yếu, tôi đễ vô website $300.00 cho phần của tôi để khởi đầu, ôi chao! điện thoại reo liên tục, trong đó có Dũng, bảo tôi lấy số tiền ra vì nhiều anh em kêu rêu, để tiền như vậy họ làm sao theo nỗi! Thế là tối hôm sau tôi lật đật xuống Houston, ra nhà hàng ăn cơm, bàn kế hoạch với Thiều quang Diêu và anh chi Triết. Tôi không đồng ý lấy số tiền ra, vì tâm lý, cho tiền mà không thấy số tiền, họ đâu có vui, tai hại hơn nữa là, đóng tiền mà không thấy báo cáo số tiền, rồi đâm ra có sự nghi ngờ mất tin tưởng. Anh Diêu đã cứu tôi, anh gởi email cho tôi với nội dung “Tôi nghèo, tôi ủng hộ Kỹ Yếu $50.00 có đuợc không?”. Tôi trả lời anh Diêu, đây là tuỳ khả năng, tuỳ tâm, kẻ ít người nhiều đùm bọc nhau, để có quyển Kỹ Yếu để đời, nhờ vậy mọi chuyện trôi qua hết sức tốt đẹp.

Nếu cho tôi chọn giữa Mạnh Thường Quân và Vận Động Tài Chánh, tôi xin chọn Mạnh Thường Quân, vì khỏi nhức đầu và chi tiêu tốn kém lắc nhắc trong âm thầm. Nếu tôi không làm việc nầy thì tội nghiệp cho Ban Tổ Chức, vì mỗi lần tổ chức mà phải gồng tài chánh, thì chẳng bao lâu, chẳng có ai dám tổ chức!

Tôi viết lên những lời tâm tình nầy, rất mong anh chị dành mọi thông cảm cho Ban Tổ Chức, thành tâm cám ơn anh chị.

Sau cùng tôi xin anh chị đọc nguyên văn giòng chử nầy của Trưởng Ban Tổ Chức Nguyễn đức Hiền: “Xin anh em gửi check về Huynh Thông Thái càng sớm càng tốt”(Ai muốn xem nguyên văn email của Hiền thì click vào chổ “Ban Tổ Chức Lưu Ý” ngay phía dưới thành phần ban tổ chức).

Đó là Hiền muốn nhắc nhở anh em ghi tên và đóng tiền. Muốn ghi tên và đóng tiền thì click vào chổ ghi tên ở phía trên của blog nầy. Phải có user name và password mới vô chổ nầy được, username là kq63dreunion, và password là chi***0*. Để cho anh em nhớ, tôi ghi username và password ngay chổ click vào để ghi tên. Phần password có những *, tôi sẽ giải thích phần nầy trong email.

tth

No comments: